Bình Thuận tham gia “Hội nghị kết nối cung - cầu” tại TP. Hồ Chí Minh

         Chi cục Phát triển nông thôn cho biết, từ ngày 2 -5/12, các sản phẩm OCOP của Bình Thuận tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại Hội nghị kết nối cung - cầu hàng hóa giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2021. Hội nghị do Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh tổ chức tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ.

         Theo đó, hội nghị có sự tham gia của 500 gian hàng đến từ 45 tỉnh thành trên cả nước với nhiều sản phẩm đa dạng, là những sản phẩm đặc sản và thế mạnh của từng địa phương. Riêng Bình Thuận, các sản phẩm OCOP của tỉnh tham gia đợt này gồm thanh long tươi của HTX thanh long sạch Hòa Lệ; nước mắm và mắm nêm của Công ty TNHH Cá Đen; Bánh rế Hoàng Lam; Rượu vang thanh long của HTX thanh long Hàm Đức; Thanh long sấy dẻo của Công ty TNHH MTV Bé Dũng; Sản phẩm ăn liền của Công ty TNHH TM chế biến hải sản Đầm Sen. Ngoài ra còn có các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh.

         Trong khuôn khổ diễn ra hội nghị còn có nhiều hoạt động thiết thực như giới thiệu phương thức kinh doanh trên sàn thương mại điện tử; hội thảo chuyên đề “Hỗ trợ tiêu thụ, xuất khẩu hàng hóa thông qua sàn thương mại”; Hội nghị các nhà cung ứng “Tiếp xúc, giải đáp, kết nối giữa các doanh nghiệp phân phối, doanh nghiệp thương mại điện tử và đơn vị cung ứng tiềm năng”. 
         Được biết, chương trình nằm trong chuỗi kế hoạch chuẩn bị hàng hóa cho Tết Nguyên Đán sắp tới của TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng là dịp để Bình Thuận quảng bá các sản phẩm đặc trưng, chất lượng của địa phương đến với đông đảo người tiêu dùng cả nước.

                                                                          Nguồn: Theo báo baobinhthuan.com.vn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang