Cuộc thi “Tuyên truyền bảo vệ rùa biển và tác hại của rác thải nhựa năm 2023”
anh tin bai

Ngày 04/11 vừa qua, Ban Quản lý Khu bảo tồn biển Hòn Cau phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức buổi lễ tổng kết và trao giải cuộc thi “Tuyên truyền bảo vệ rùa biển và tác hại của rác thải nhựa năm 2023” cho các em học sinh. Tham dự buổi lễ có sự tham gia của lãnh đạo của Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Tuy Phong, Ban giám hiệu, các thầy cô giáo và các em học sinh của 14 trường THCS trên địa bàn huyện Tuy Phong.

anh tin bai

Cuộc thi “Tuyên truyền bảo vệ rùa biển và tác hại của rác thải nhựa năm 2023” được phát động triển khai cho đối tượng tham gia là các em học sinh của 14 trường THCS trên địa bàn huyện Tuy Phong. Nội dung dự thi là thiết kế mô hình làm từ rác thải nhựa, nhằm truyên truyền về bảo vệ rùa biển, bảo vệ môi trường, hạn chế tác động của rác thải nhựa. Qua gần 2 tháng tổ chức, ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 14 tác phẩm dự thi đại diện cho 14 trường. Ban tổ chức đã tiến hành trao 01 giải nhất, 03 giải nhì, 04 giải ba và 06 giải khuyến khích cho các trường dự thi.

anh tin bai

Thông qua cuộc thi, Ban Quản lý Khu bảo tồn biển Hòn Cau muốn  phổ biến các kiến thức về bảo vệ rùa biển đến các em học sinh, đồng thời nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các em trong công tác bảo vệ và bảo tồn rùa biển. Cuộc thi cũng là cơ hội để các em học sinh hiểu rõ hơn về tác hại của rác thải nhựa đối với môi trường, từ đó tạo ra ý thức bảo vệ môi trường và truyền cảm hứng cho người thân và bạn bè để hạn chế sử dụng các sản phẩm nhựa một lần, trở thành những tuyên truyền viên tích cực trong phong trào bảo vệ môi trường. Đặc biệt, cuộc thi cũng khuyến khích sự sáng tạo của các em học sinh để truyền tải thông điệp bảo tồn rùa biển, lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường và hạn chế sử dụng rác thải nhựa một lần đến tất cả mọi người.

anh tin bai

Trong thời gian tới, Ban Quản lý Khu bảo tồn biển Hòn Cau sẽ tiếp tục triển khai thêm các hoạt động nhằm đẩy mạnh hơn nữa phong trào bảo vệ môi trường, bảo vệ đa dạng sinh học tại Khu bảo tồn biển Hòn Cau nói riêng và cả nước nói chung. 

                                            - Ban Quản lý Khu bảo tồn biển Hòn Cau -

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang